Monday, September 30, 2013

கபடம் இல்லா காதலோடு ...


சிறு வயதில் தமிழ் நாட்காட்டி எனக்கு சொல்லுவதெல்லாம் இன்று அரசு விடுமுறையா ???

இளம் வயதில் இன்று என்ன ராசி பலன் ...

வாரத்திற்கும் ஜோசியம் சொல்லும் இந்த நாட்காட்டி ...

கொரியாவிலும் தினமும் கிழிக்கிறேன் :) .. 

இன்று திங்கள் கிழமை வேறு .... நான் கண்டதோ அரசு விடுமுறை .. ..

அப்பப்பா அவ்வளவு மகிழ்ச்சி .. 

புன்னகையோடு என் மனைவியிடம் இன்று விடுமுறை ஸ்ரீ என்றேன் .. 

அவளும் சின்னதாய் புன்னகைத்து போய் வாருங்கள் மாமா ... 

அது தமிழ்நாடு அரசு விடுமுறை என்றாள் ...

வயதால் குழந்தையாக முடியாவிட்டாலும்...

அவ்வப்பொழுது மனதால் குழந்தையாகி விடுகிறோம் இருவரும் ... 

கபடம் இல்லா காதலோடு ...

No comments:

Post a Comment

எல்லாருக்குமே உங்கள் காதைக் கொடுக்கலாம். ஒரு சிலரிடம் மட்டுமே வாயைக் கொடுக்கலாம்.என் தளத்திற்கு வருகை தந்த நண்பர்களுக்கு நன்றி... உங்கள் கருத்துக்களை என் கவிதைக்கு தெரிவியுங்கள்...அதுவே என்னை வளப்படுத்தும்